deu
Mädchen kommen etwa mit zehn oder elf Jahren in die Pubertät, Jungen etwa mit elf oder zwölf Jahren.
epo
La knabinoj komencas sian puberecon proksimume inter la aĝo dek- aŭ dek-unujara, kaj la knaboj inter la aĝo dekunu- kaj dekdujara.
fra
Les filles commencent leur puberté aux environs de dix ou onze ans et les garçons autour de onze ou douze.
jpn
女子は10〜11歳前後、男子は11〜12歳前後で思春期を迎える。
mkd
Девојчињата влегуваат во пубертет на возраст од десет до единаесет години, а момчињата на возраст од единаесет до дванаесет години.
rus
Период полового созревания у девочек начинается примерно в возрасте десяти-одиннадцати лет, а у мальчиков — одиннадцати-двенадцати.
tgl
Nagsisimula ang pagdadalaga sa edad na sampu hanggang labing-isa, at ang pagbibinata naman mula sa edad na labing-isa hanggang labing-dalawa.
vie
Các bé gái sẽ bước vào tuổi dậy thì vào khoảng độ tuổi 10 -11 tuổi, còn các bé trai thì sẽ vào khoảng độ tuổi 11-12 tuổi.
vie
Các bé gái sẽ bước vào tuổi dậy thì vào khoảng độ tuổi từ 10 tuổi đến 11 tuổi, còn các bé trai thì sẽ vào khoảng độ tuổi từ 11 tuổi đến 12 tuổi.
vie
Các bé gái sẽ bước vào tuổi dậy thì vào khoảng độ tuổi từ 10 đến 11, còn các bé trai thì sẽ là vào khoảng độ tuổi từ 11 đến 12.
vie
Các bé gái sẽ bước vào tuổi dậy thì ở khoảng độ tuổi từ 10 đến 11, còn các bé trai thì sẽ là ở khoảng độ tuổi từ 11 đến 12.

Click the top sentence to go to tatoeba.org to translate it or leave a comment.